Home » » Lựa chọn xe đẩy du lịch cho bé vào mùa hè cần phải chú ý những gì?

Lựa chọn xe đẩy du lịch cho bé vào mùa hè cần phải chú ý những gì?

Để chọn mua được một chiếc xe đẩy em bé an toàn, thoáng mát và gọn nhẹ cho bé, tiện lợi cho mẹ thì đây quả là một điều không hề dễ dàng gì. Và để gỡ rối vấn đề này cho các bậc phụ huynh thì bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm sau. Cùng theo dõi nội dung dưới đây với chúng tôi nhé!


Có thể nói là nhu cầu sử dụng xe đẩy du lịch cho bé sơ sinh và cho những bé biết đi là có sự khác biệt rất lớn, nhưng ngày nay thì có rất nhiều loại xe đẩy em bé được thiết kế phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ. 

Nếu như bạn mua xe đẩy cho bé sơ sinh thì nên lựa chọn một chiếc xe đẩy có lưng tựa liền với ghế ngồi. Nên chọn loại xe đẩy 2 chiều để tay cầm có thể đổi chiều linh động. Đối với các bé sơ sinh thì nên chọn cách đẩy ngược chiều để bé an tâm hơn khi nhìn thấy bố mẹ, còn đối với những bé lớn hơn thì bạn có thể đẩy bé xuôi chiều để cho bé cảm giác thích thú khi nhìn ngắm thế giới xung quanh. 

Trường hợp nếu như bạn thường xuyên sử dụng xe công cộng thì một loại xe đẩy siêu nhẹ có khả năng gấp mở được gọn gàng sẽ rất là cần thiết. 

Nếu bạn thích dùng ô tô thì hãy chọn một chiếc xe đẩy em bé siêu nhẹ có thể gấp gọn gàng và cất vào trong cốp ô tô được nhé. 


Nếu bạn hay dạo bộ hay là mua sắm thì một chiếc xe đẩy có giỏ đựng đồ rộng ở bên dưới ghế ngồi của bé sẽ là sự lựa chọn tối ưu. 

Đối với thời tiết khắc nghiệt của mùa hè tại Việt Nam, nóng ẩm và oi bức thì phương án số một khi lựa chọn xe đẩy cho bé vào mùa hè đó chính là những chiếc xe đẩy dạng lưới. Ưu điểm nổi bật của những chiếc xe đẩy lưới nằm ở sự thoáng khí. Mẹ có thể yên tâm đẩy xe cho bé đi dạo mà không phải lo lắng về việc bé bị nóng lưng, toát nhiều mồ hôi khi ngồi liên tục trên xe. 


Tùy theo giá thành mà có rất nhiều hãng xe cho ba mẹ lựa chọn. Chỉ với giá thành vài trăm ngàn là bạn đã có thể mua cho bé một chiếc xe đẩy rồi. 

Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ với bố mẹ ở trên thì bố mẹ có thể tìm mua cho bé một chiếc xe đẩy phù hợp để bé thoải mái nhất trong mùa hè nóng nực. 



Để tìm hiểu về nhiều mẫu xe đẩy thì các bạn có thể xem thêm tại đây

0 comments:

Post a Comment

 
Support : Tuticare
Copyright © 2013. Tuticare Thụy Khuê - All Rights Reserved
Template Tuticarepro by Tuticare
Proudly powered by Blogger