Home » » Nên hay không dùng tã giấy cho bé ?

Nên hay không dùng tã giấy cho bé ?

NHỮNG LỢI ÍCH KHI DÙNG TÃ GIẤY
Những lợi ích đầu tiên cần kể tới lợi ích của các loại tã giấy, bỉm trẻ em chính là sự tiện lợi của bé. Mẹ tiết kiệm thời gian giặt đồ cũng như chăn gối mỗi lần bé đi vệ sinh mà chỉ cần với vài công đoạn hết sức đơn giản là bóc tã bẩn ra và gán tã mới vào cho bé. Bên cạnh đó việc gia đình tổ chức những bữa tiệc đi xa mẹ không cần phải túi túi mang theo quần áo bẩn  rồi quần áo sạch mà chỉ cần mang theo một bịch bỉm sau khi thay ra và vứt luôn.
Với khả năng thấm hút của các loại bỉm, tã giấy cực tốt do đó mỗi khi bé từ xong tã sẽ thấm hút toàn bộ chất lỏng giữ cho làn da bé luôn được khô ráo và thoáng mát cho bé cảm giác sạch sẽ và dễ chịu hơn. Ngoài ra hiện nay có nhiều dòng tã giấy được thiết kế với rãnh chống tràn cũng như thấm hút ngược trở lại mẹ không còn lo chất lòng tràn ra ngoài cũng như thấm vào da của bé cho bé cảm giác thoải mái vui chơi suốt nhiều giờ liền cũng như mang lại cho bé giấc ngủ ngon và sâu hơn.
Ban đêm tã giấy với khả năng thấm hút nhiều và nhanh do đó mẹ khong còn lo bị bé tỉnh giấc và quấy rầy giấc ngủ cũng như phải canh chừng dậy thay quần áo cho bé nữa. Bé ngủ suốt 10 tiếng với nhiều dòng bỉm tã siêu thấm hút hiện nay. Chính những lợi ích kể trên chiếm trọn lòng tin của biết bao bà mẹ  bỉm sữa. Tuy nhiên trên thị trương hiện nay với nhiều loại bỉm ,tã khác nhau từ có thương hiệu tới các loại bỉm tã được bán tràn lan vậy làm thế nào để mẹ có thể lựa chọn được sản phẩm bỉm tã an toàn cho bé

5 LOẠI TÃ GIẤY CHẤT LƯỢNG MẸ NÊN DÙNG

Hiện nay trên thị trường bỉm có 5 loại tã giấy vừa hút tốt, vừa mềm thoáng, lại vừa rẻ được nhiều bà mẹ Việt tin tưởng sử dụng là:
Bobby:  Tã giấy Bobby với ưu điểm nổi bật là siêu mỏng mới cùng với đó mùi thơm dễ chịu, thấm hút tốt, khô, không bị vón cục lắm. Đặc biệt giá cả thì cực kỳ tốt và hợp với túi tiền nên được các mẹ sử dụng nhiều
Pampers: Với ưu điểm mềm mại và khả năng thấm hút cực kì tốt tuy nhiên bỉm Pampers này hơi cứng và bí nhưng nếu bé chịu được thì không có vấn đề gì. Lưu ý cho các mẹ là hiện trên thị trường có hai loại bỉm Pamper.Bỉm bao bì màu xanh là hàng Việt Nam, bỉm bao bì màu tím là hàng nhập khẩu, bỉm nhập khẩu dùng tốt hơn nên giá có cao hơn chút ít.
Huggies: Có chất liệu khử mùi, chất liệu bông kết hợp hạt thấm nhỏ li ti chống thấm ngược. Bông siêu mỏng cung cấp cho da bé độ ẩm cần thiết. Cũng như bỉm Pamper, bỉm Huggies cũng có hai loại, bao bì xanh là hàng made in Việt Nam, bao bì màu tím là loại nhập khẩu.

Nannys: Loại này có ưu điểm là thoáng, thấm hút khá tốt, bề mặt khô. Nếu bạn không đủ điều kiện để dùng các dòng tã giấy khác cao cấp hơn thì dùng Nannys là sự lựa chọn hợp lý nhất.
Goon: Tã giấy cao cấp từ Nhật Bản mềm mại, siêu mỏng, siêu khô thoáng, thấm hút tối đa giúp hạn chế hiện tượng hăm da ở bé. Đây là loại tã hoàn toàn không có nhược điểm gì về chất lượng nhưng giá thì hơi cao.

Ngoài ra, trên thị trường cũng có một số loại tã giấy chất lượng khác như Happy, Petpet, tã Merries, No wet, Fitti, Mamy Poko…Tùy vào điều kiện kinh tế gia đình và cơ địa của bé mà chọn loại tã thích hợp cho bé. Nhưng có một điều lưu ý cho các mẹ là khi cho con dùng loại tã giấy nào, thấy con bị dị ứng hoặc có dấu hiệu mẩn đỏ, hăm da thì nên chuyển ngay cho con dùng một loại khác thích hợp hơn.
Theo ý kiến của các chuyên gia Y khoa trong trường hợp này để phòng ngừa hăm tã ở trẻ, tốt nhất là cho bé chuyển sang sử dụng tã vải. Tã vải được làm 100% sơi vải cotton cao cấp, mềm mại thoáng mát rất tốt cho làn da nhạy cảm của em bé và hoàn toàn không chứa các chất hoá học nhân tạo và độc tố nên rất an toàn cho bé.


0 comments:

Post a Comment

 
Support : Tuticare
Copyright © 2013. Tuticare Thụy Khuê - All Rights Reserved
Template Tuticarepro by Tuticare
Proudly powered by Blogger