Bữa sáng tốt cho sự hấp thu dưỡng chất của bé

Tuticare Thụy Khuê Tây Hồ - Theo những nghiên cứu khoa học ngày nay đều chỉ ra rằng: “bữa sáng giúp bé cân bằng, lành mạnh là thực sự cần thiết" cho sự phát triển của em bé. Vậy chế độ dinh dưỡng buổi sáng có ý nghĩa như thế nào cho con yêu của bạn cùng tìm hiểu những gợi ý sau nhé.

Ý nghĩa:

Giảm hiện tượng cáu kỉnh khó chịu ở bé do đói giúp xoa dịu tâm trạng bé hơn

Bé có sức khỏe tốt được cung cấp đủ dinh dưỡng và vitamin giảm nguy cơ còi xương chậm lớn kém phát triển ở em bé. Giúp trẻ dung nạp đủ lượng dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.


bữa ăn sáng của bé trai cần có ngũ cốc và vitamin

Bữa sáng đầy đủ chất có công dụng kích thích hệ thần kinh bé làm việc hiệu quả đồng thời cải thiện trí nhớ và khả năng tập trung ở não bộ trẻ.

Ăn sáng giúp bé có sức khỏe tốt cung cấp đủ dưỡng chất cho 1 ngày học tập tốt của bé. Đây là bữa ăn quan trọng nhất với bé bởi giấc ngủ buổi tối kéo dài gần 12 tiếng ( thời gian này bé không ăn gì lúc này không hấp thụ dưỡng chất nào ). Nên cung cấp dinh dưỡng buổi  sáng rất tốt cho sự hấp thụ dưỡng chất của em bé.

Bữa sáng nên cho trẻ ăn gì 

Đối với trẻ dưới 2 tuổi 1 cốc sữa đã đáp ứng đủ nhu cầu năng lượng cho bé rồi các mẹ. Hãy chọn những loại sữa tốt có chỉ tiêu cùng hàm lượng dưỡng chất đẩy đủ cho bé. Chúng bao gồm DHA, Omega, Probiotic, Sắt, Canxi, Torin ....


bữa ăn sáng của bé cần đủ ngũ cốc và sữa

Bữa ăn sáng đầy đủ cho bé cần đầy đủ đạm khoáng chất, vitamin, chất tanh .... tức là bao gồm chất đường bột có trong ngũ cốc (đặc biệt ngũ cốc nguyên cám), chất xơ có trong rau củ quả và protein có trong chế phẩm từ sữa, thịt và các loại đậu , hạn chế ăn các đồ ăn chứa nhiều đường  hoặc muối ... 

Theo chuyên gia hàng đầu đại học Y Harvard một bữa sáng lành mạnh sẽ bao gồm một loại ngũ cốc (chất đường bột), hoa quả (chất xơ) và một chế phẩm từ sữa. Dựa trên lời khuyên của ông, dưới đây là những gợi ý cho một bữa sáng đầy đủ dưỡng chất và phù hợp với các gia đình Việt

Trẻ nhỏ thường ít vận động hơn thì việc bố mẹ cho ăn một bữa ăn đầy đủ vào buổi sáng và giãn cách thời gian giữa các bữa ăn là điều cần thiết để bé có đủ cơ hội cảm nhận được cơn đói và mong muốn được ăn bữa tiếp theo.

Tuticare Thuy Khue Tay Ho bữa ăn sáng rất quan trọng cho sự phát triển của em bé. Bố mẹ nên tìm hiểu những gợi ý dưới đây để có được phương pháp cung cấp dinh dưỡng buổi sáng an toàn chất lượng cho bé.


3 comments:

  1. Bài viết Bữa sáng tốt cho sự hấp thu dưỡng chất của bé thật hay đúng ngay thông tin minh đang cần tìm

    ReplyDelete
  2. bữa ăn sáng rất quan trọng cho sự phát triển của em bé.

    ReplyDelete
  3. Bố mẹ nên tìm hiểu những gợi ý dưới đây để có được phương pháp cung cấp dinh dưỡng buổi sáng an toàn chất lượng cho bé.

    ReplyDelete

 
Support : Tuticare
Copyright © 2013. Tuticare Thụy Khuê - All Rights Reserved
Template Tuticarepro by Tuticare
Proudly powered by Blogger